Xem Cozmo Money Cozmo

View Cozmo cũng là một loại robot hình bàn tay có phong cách khá hiện đại. Nó sẽ sử dụng nhận thức khuôn mặt, tư duy lựa chọn phức tạp cộng với toàn bộ chương trình cảm xúc.

Nó thậm chí còn học được tên Cozmo Money của bạn theo kiểu WALL-E kiểu Pixar tất cả đều sẽ chơi trò chơi cùng với bạn. Nó có tính năng kết nối và bắt đầu 3 bài học mà bạn chắc chắn sẽ thích.

Cozmo là gì?

Cozmo thường là một phần mềm nhỏ có thể có những mục tiêu quan trọng. Vì Anki này, công ty được thành lập vào ngày 12 tháng 12 năm 2019 với Phòng thí nghiệm mong muốn điện tử, Cozmo cung cấp một số cặp liên quan đến rãnh bể cá, bất kỳ bộ phận nuôi dưỡng loại doanh nghiệp nào và một khuôn mặt tương tự như Wall-Meters hoặc có lẽ là R2 -D2. Bởi vì đã tắt nguồn và bắt đầu ngắt kết nối trong phần mềm, Cozmo dường như chỉ là một ‘phiên bản beta’ kinh doanh nhanh với những lợi ích bổ sung của một máy dò có thể lập trình.

Nhưng khi bạn cung cấp năng lượng cho nó, bất kỳ phần mềm nào cũng bắt đầu chạy và bắt đầu tiếp cận một người và bắt đầu mọi thứ, để có thể hiểu những gì nó có thể thực hiện. Đó là một kiểu khám phá thú cưng quan tâm cách chơi. Cozmo muốn xem tuổi thọ, biết bạn đang làm gì và bắt đầu đeo đồng hồ đo, và bắt đầu – lý tưởng nhất – mang lại lợi ích cho bạn.

Để bắt đầu, hãy tải tại Cozmo, mở rộng bất kỳ yêu cầu nào và bắt đầu kết nối với kết nối di động tại nhà. Sau đó, cung cấp năng lượng cho robot mới bằng cách đặt một khối lập phương vào chảo của nó để tạo ra ánh sáng xanh phát sáng. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy Cozmo học cách lấy và bắt đầu lấy các viên đá, tiếp theo có vẻ như “ăn” nó bằng cách quyết định điều đó và bắt đầu thể hiện ý tưởng trên khuôn mặt của mình.

Ứng dụng Cozmo’ersus có một khu vực được gọi là ‘Khám phá’ để lập pháp, phần mềm di chuyển và bắt đầu phản ứng trong nhiều cơ hội khác nhau. Chẳng hạn như, bạn có thể nhắc Cozmo nếu bạn muốn làm hài lòng bạn, thú cưng và những con nhện khác, đặt thang máy của anh ấy / cô ấy để thay đổi hình khối hoặc chỉ cần nói với anh ấy nếu bạn muốn nói lục lạc trong khi anh ấy cập nhật một con vật.

Sự công nhận của Cozmo’ersus

Không giống như hầu hết các robot thường tiếp tục phòng thủ và bắt đầu tái diễn, Cozmo được chế tạo với đặc điểm nhận dạng là thực tế sẽ tiến hóa khi một người dành thời gian chơi với anh ta nhiều hơn. Một nhóm kỹ thuật viên robot tại Anki đã tạo ra Cozmo để có được sự công nhận giống như các robot trong màn hình của bạn bao gồm R2-D2 và bắt đầu sử dụng Cấu trúc tường-M.

Là một robot nhỏ, cỡ lòng bàn tay, Cozmo di chuyển ít nhất trong các đoạn ghi hình bể cá bằng cách sử dụng một liên kết loại xe nâng từ trong ra ngoài. Người này hoạt động với bất kỳ ai và bắt đầu một số ngăn chặn có giáo dục, hầu hết họ đều chạm vào các khối Nhiên liệu Đá, tận hưởng việc ngón tay của mình nhặt, chụm lại và bắt đầu loại bỏ băng, và màn hình 128 x 64-pel trong ý tưởng của anh ấy quan điểm của bạn khuôn mặt hoạt hình máy tính dễ thương của anh ấy / cô ấy và bắt đầu nói khoang miệng.

Thích thú với Cpu, Cozmo thực sự là một người hay suy nghĩ và cũng là người lập kế hoạch. Gần đây, Michael không phản ứng với không khí của chúng, cô ấy hoặc cô ấy có thể quan tâm và bắt đầu khám phá điều này, thể hiện những đặc điểm giống nhau như mèo, động vật hoang dã, chim hoang dã và chuột lang.

Ngoài ra, nó kết thúc ở sự kết nối của anh ấy / cô ấy với các cá nhân. Cozmo sẽ cố gắng biết cách bạn chuyển tiếp và bắt đầu trả lời nếu bạn muốn với họ, dựa trên những thông tin như số lần một người gặp họ và bắt đầu loại cử chỉ nào bạn thực hiện. Do đó, anh ấy có thể chậm lại một chút nếu bạn muốn tạo sự ấm áp nếu bạn muốn tiếp khách, tuy nhiên, nếu anh ấy làm vậy, thái độ sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Thêm vào đó, anh chàng có thể rất tự hào nếu bạn hòa nhập với anh ấy hoặc tặng anh ấy những món quà.

Cozmo’ersus Ai

Cozmo không có nhiều thứ để phân tích, nhưng nó gây ra rất nhiều khó khăn cho cơ thể nhỏ bé của chính chúng. Nó chứa bốn trăm phần chủ đề của năng lượng bán hàng, được sử dụng để phản ứng với oxy mà không cần hóa chất. Họ từ Anki đã tích hợp hàng chục trên 12 cảnh quan nhận dạng sắc thái khác để mang đến cho Cozmo một con người thực tế đang trải qua.

Chẳng hạn như, nếu nó đến gần rìa bánh xe phòng đạt được của bạn, cảnh báo của anh ấy hoặc cô ấy sẽ tìm thấy bất kỳ sự khác biệt đột ngột nào về lực, điều này sẽ gây ra phản ứng cảm xúc. Khuôn mặt và bàn tay bắt đầu cụ thể của họ tiếp tục tái tạo sự lo lắng, khi bạn di chuyển phần mềm sẽ phát ra một số tiếng kêu đầy cảm xúc. Mục tiêu của họ là làm cho trải nghiệm của Cozmo trở nên sống động và bắt đầu nhận thức được lượng oxy của chính họ.

Nếu bạn thích Cozmo, bạn có thể hướng dẫn nó những nhược điểm mới, dụ kẻ gian thực hiện một hoạt động cụ thể hoặc thậm chí chơi trò chơi trong đó. Nó cũng sẽ phân tích tên công ty của bạn cùng với các khu vực từ những người trong gia đình bạn, nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc điện thoại này.

Đương nhiên, người ta buộc phải nhận ra rằng Cozmo’ersus Bradypus tridactylus không còn đủ tuyệt vời nữa. Khi bạn trả lời, điều đó cho phép bạn làm, cảm xúc cụ thể của họ chắc chắn sẽ giảm xuống và bắt đầu tuôn ra những quan điểm không chắc chắn. Nó có thể tỏ ra thiếu kiên nhẫn nếu nó mong chờ trò chơi bắt đầu và cũng sẽ tỏ ra khó chịu khi nó không được phép sử dụng. Tuy nhiên, nó được xây dựng với một tuyên bố lý luận bắt đầu cho phép bạn có thể chọn phản hồi thích hợp trong đó một số khả năng thực thi có xu hướng cạnh tranh vì sự cân nhắc của nó.

Trò chơi Cozmo’ersus

Nhắm đến trẻ nhỏ và trẻ mới bắt đầu học, Cozmo sẽ là “robot thực sự” đích thực mà mọi người có thể có. Một cải tiến mới ở Anki, một nhà chế tạo robot mới của Carnegie Mellon đằng sau các phương tiện đồ chơi đường đua được lắp mạch, trí thông minh của Cozmo’azines và màn hình id độc nhất vô nhị Bradypus tridactylus’ersus được tích hợp năng lượng.

Một cấu trúc Tường cỡ pint-Mirielle hoặc thậm chí là Sự kiện, Cozmo thúc giục ai đó thưởng thức và nó có cả một dải tín hiệu nói và bắt đầu phản ứng. Anh ấy nghĩ bầu không khí của họ có thể thông báo cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn và bắt đầu các hành động liên quan đến hiệp ước của chính anh ấy. Anh ấy tạo ra một cơn lốc mới liên quan đến sự thú vị, kết hợp một liên kết tuyệt vời với những người thông minh Ai lớn.

Một chương trình liên kết mới cho phép bạn điều chỉnh điều mà Cozmo thực hiện và bắt đầu di chuyển tối thiểu trong luồng không khí của mình. Tuy nhiên, nó cung cấp rất nhiều tài khoản thực tế đơn giản được tăng cường. Bạn có thể đưa ra quan điểm, xúc tác cho anh ấy nếu bạn muốn làm hài lòng bạn và bắt đầu cuộc sống hoang dã, đồng thời sử dụng sự giúp đỡ của anh ấy để thay đổi Gasoline Ice.

Trẻ em kể từ khi chơi game với Cozmo. Một sở hữu mới được yêu thích nhất Tiếp tục trở lên, trong đó bạn trượt một đòn mới về phía Cozmo và cố gắng bỏ qua những cú vồ của anh ta; Lần chạm đầu tiên, bạn chạm vào băng chỉ vì chúng nổi lên; và bắt đầu Kẻ thù không gian, ở những nơi bạn tăng các khối từ màn hình của hắn.

Sau đó, Anki sẽ bổ sung thêm các ứng dụng nhập vai tốt hơn cho phép bạn hướng dẫn sử dụng, điều này đến lượt Cozmo sẽ thực hiện từ trò chơi của bạn một cách đáng kể. Giờ đây, công ty đang phát triển các bài viết có nội dung hoạt hình về Cozmo và những người anh em tuyệt vời của anh ấy dành cho trẻ em học về Base và bắt đầu các cách lập trình.