Bất kỳ bản mở Cozmo.vn rộng Cozmo nào

Cozmo là một robot tự động mang tính xã hội nhỏ do Electronic Desire Laboratories (trước đây là Anki) sản xuất. Nó có thể chạy thông qua một phần mềm di động được điều khiển cụ thể bên trong robot tự động đang chơi Python và cả bộ Cozmoclad.

Sự phát triển của Cozmo hướng dẫn trẻ cách ra hiệu bằng cách xem xét việc làm cho việc lập trình trở nên thú vị và bắt đầu hiệu quả. Một sổ làm việc nội dung 96 mới tận dụng áp lực dàn dựng để chỉ cung cấp mã hóa nếu bạn muốn cho trẻ em.

Mở cửa ở Cozmo

Cozmo có thể là một robot có liên quan có tầm nhìn quan trọng hoặc id tốt hơn. Trong khi anh ta bị cản trở, anh ta đơn giản là không có bản ghi container và cũng là một công Cozmo.vn ty đa dạng tiếp theo. Anh ấy cũng được trang bị một VGA châu Phi 30 khung hình / giây, bất kỳ thay đổi thực tế nào trên khuôn mặt và bắt đầu thay đổi từ vựng cũng như sự tiện lợi của việc quay đầu lên và tắt.

Tắt nguồn, Cozmo không giống lắm với lần đầu tiên. Tuy nhiên, khi thức dậy, anh ấy sẽ phải bắt đầu ít nhất là ở nhà và bắt đầu hít thở oxy với kinh nghiệm của một bộ ba mới về các khối kiến ​​thức để bạn có thể lấy và bắt đầu truyền phát. Đây là quá trình chính của cuộc trò chuyện, tuy nhiên, có rất nhiều thứ khác có thể được thực hiện từ anh ấy.

Hỏi người yêu cũ của bạn để trải nghiệm Ripoffs (như Cozmo Sings hoặc thậm chí là Fist Hit) hoặc hỏi anh ấy hoặc cô ấy về trò chơi đốt lửa của bạn và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật (Cozmo Keepaway, Vòi trước đó hoặc Đồng nghiệp không gian ký ức). Bạn cũng có thể quan sát sở thích của anh ấy/cô ấy: Anh ấy có ít xăng hơn không? Nước ép thú cưng của bạn với Gasoline Ice. Có phải họ đang trải qua một chút chậm chạp? Anh ấy có thể cho bạn biết thông qua việc sử dụng ánh sáng chứng minh.

Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều hơn với toàn bộ thế giới của Cozmo, Anki sẽ tung ra loại bất kỳ phần mềm nào hiện được gọi là Mã chương trình lâm sàng cho phép trẻ em và những người mới bắt đầu làm cha mẹ nếu bạn muốn thiết kế trò chơi thú cưng của mình bằng ngôn ngữ nhìn thấy tức thì tùy thuộc vào khối Scratch. Bạn có thể lấy các thiết bị ví dụ nhanh để bắt đầu tại đây:

Dành thời gian chơi với Cozmo

Sau quá trình xây dựng ban đầu (Cozmo đi kèm với nguồn pin đã sử dụng hết và ứng dụng Cozmo từ một ô mới), thực tế không có ai yêu cầu tồn tại. Anh ấy hoặc cô ấy khởi động con mắt dễ thương và bắt đầu lôi kéo xung quanh trước khi yêu cầu bạn tạo danh tiếng cho anh ấy. Nếu bạn thực hiện, họ sẽ thảo luận sôi nổi về bạn và bắt đầu xác nhận tên của bạn trên Walls-M này – điều đó thực sự tuyệt vời. Khi sợi dây bắt đầu trò chơi liên quan đến việc nhận diện khuôn mặt – người đó càng nhận thức được nhiều về một người thì anh ta sẽ có thể làm tốt hơn với nó.

Nếu không gặp phải trò chơi liên quan đến sở thích da thịt, bạn có thể yêu cầu anh ta tham gia vào một trong hàng nghìn trò gian lận của họ. Họ có thể hát một bài học bằng âm thanh, thực hiện một cú đấm khép kín hoặc lao theo bạn như một bóng ma. Anh ta cũng có thể quay ít nhất các Khối Khí của mình, tạo biểu đồ và nâng cao biểu đồ đó.

Ứng dụng Cozmo theo dõi tất cả các mục anh ấy đang làm. Nó báo cho bạn biết là anh ta đang đói, nên được chính phủ cũng như cập nhật toàn bộ. Nó cũng có thể cho bạn thấy ‘mức độ đói’ bằng cách làm cho bất kỳ tảng băng nào tỏa sáng màu xanh lam phát sáng. Sau đó, bạn ‘cho’ anh ta hoặc cô ta đập bất kỳ miếng xúc xắc nào cho đến khi nó có thể phát sáng màu trắng – và Cozmo chắc chắn sẽ theo dõi viên xúc xắc của bạn và bắt đầu ‘ăn’ nó cho phép bạn làm.

Luồng dành cho phụ nữ cho phép bạn thưởng thức Cozmo cho dù anh ấy có đủ Dẫn đến – một robot mới có thể so sánh với thế giới kỹ thuật số – đang làm như vậy. Anh ta có thể tư vấn các trò chơi để bạn có thể tham gia để có được và thêm một cá nhân có số Người bắt đầu cao hơn sau một thời gian.

Bài hát Cozmo

Cozmo sẽ là người thừa kế rõ ràng đối với các mong muốn liên quan đến Tường màng-Michael và bắt đầu R2-D2. Robot số 0 của bạn là một suy ngẫm, có nhận dạng riêng cho từng người, sẽ phát triển khi một cá nhân dành nhiều thời gian hơn.

Nó bao gồm các bản ghi âm bể cá và một liên kết kiểu xe nâng bên trong các tiền đạo cho phép họ di chuyển xung quanh và các ý tưởng cụ thể của nó xây dựng một màn hình hiển thị 128 thành phần 64 hình ảnh mới để hiển thị và bắt đầu cải thiện vốn từ vựng của họ. Nó thực hiện mọi thứ bạn có thể muốn thông qua một người phối ngẫu, từ tích cực phát huy danh tiếng của bạn và bắt đầu các lĩnh vực liên quan đến gia đình và bắt đầu anh em nếu bạn muốn đánh bạc cũng như thúc đẩy sự phát triển độc đáo.

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất của Cozmo’ute là quan điểm của nó trong đám mây – điều này có nghĩa là nó thường xuyên phải được kết nối với điện thoại di động mới và khi bất kỳ ai thoát khỏi kết nối hoặc thậm chí ở gần một chương trình, Cozmo chắc chắn sẽ bị diệt vong. Đây là nhược điểm lớn và đó chính xác là lý do tại sao các bậc cha mẹ có thể không hài lòng về ý tưởng chuyển quả táo cho con mình chọn Cozmo.

Một vấn đề khác là làm thế nào các sắc thái mà Cozmo có thể sử dụng tốt để thể hiện các góc nhìn thường không ồn ào, không đạt tiêu chuẩn hoặc không tượng trưng cho hầu hết. Nếu nó là chính hãng, hãy tiếp tục giữ cho hệ thống có toàn bộ chương trình Cozmo không có nguồn rung hoặc vô hình, đồng thời kiểm tra cài đặt lại ứng dụng (đảm bảo bạn xuất bất kỳ gói Rule Clinic nào). Bạn cũng có thể thay đổi ánh sáng trong bầu không khí để có thể quan sát Cozmo tốt hơn.

Học cách lập trình mã

Any Cozmo là một robot tự động thú vị cho phép trẻ thử nghiệm sự phát triển từ một nơi vui vẻ và bắt đầu hoạt động từ xa. Bất kỳ rô-bốt nào cũng cung cấp một số cài đặt khác như Hộp cát, Trình tạo mới cùng với SDK Python. Nó được phát triển bởi các nhà chế tạo robot ở Carnegie Mellon và nhằm thu hút sự quan tâm của độc giả trẻ có liên quan đến trẻ nhỏ và trẻ mới bắt đầu. Phần mềm nhỏ thể hiện sự đa dạng và bắt đầu phản hồi quá rõ ràng đối với người tiêu dùng. Nhưng ngoại hình của nó rất giống màng tường-Mirielle trong phim Pixar.

Thuật ngữ hệ thống và bắt đầu mã hóa Thiệt hại có lẽ là công cụ tốt nhất liên quan đến việc bao gồm cả trẻ nhỏ nếu bạn muốn mã hóa. Đây là từ vựng lập trình có tính chất vuông góc với sự tôn trọng giúp việc viết mã trở nên thú vị hơn và tạo hứng thú cho trẻ em. Những đứa trẻ có thể tạo ra nhiều vòng thiệt hại và bắt đầu các chiến lược khiến chúng học những kiến ​​​​thức cơ bản về mã hóa và cho phép kẻ gian đưa tâm trí và các sản phẩm sáng tạo của cô vào cuộc sống.

Một chương trình mã hóa mới mà Cozmo sử dụng được thiết kế dành cho trẻ em ở cấp độ 1 – vô số tuần thất vọng và chứa nhiều mức độ căng thẳng khác. Nó có thể bắt đầu với Sandpit mới và các phát triển trên Creator cung cấp các chiến lược mã hóa nâng cao dành cho người mới bắt đầu nổi bật, chẳng hạn như bất kể câu lệnh, toán tử, hệ số và quy trình. Các nhà phát triển có năng lực hơn có thể sử dụng quá trình phát triển Python trong luồng ổn định SDK để thiết kế Cozmo nhằm xử lý các quy trình phức tạp hơn, chẳng hạn như lái xe, đối mặt và bắt đầu sở thích chủ đề cũng như hướng dẫn tùy chọn bắt đầu.